3 Lý do khiến bạn nên sử dụng tủ quần áo bằng gỗ Sồi tự nhiên

Độ bền của tủ quần áo gỗ sồi

Gỗ Sồi được biết đến là một loại gỗ tốt và có chất lượng, được sử dụng để tạo ra những món đồ nội thất gỗ tự nhiên vô cùng đẹp và bền bỉ. Đặc biệt là tủ quần áo bằng gỗ sồi, với những vân gỗ đẹp, màu sắc tươi sáng, độ bền rất cao và có khả năng chống mối mọt rất tốt, vì thế tủ quần áo gỗ sồi có thể bảo vệ quần áo của gia đình bạn mà không cần mất nhiều thời gian để vệ sinh, lau chùi. Ngoài ra, hương thơm tự nhiên, dễ chịu của gỗ sồi cũng giúp cho gia đình bạn có một giấc ngủ ngon hơn, và giúp xua đuổi những loại côn trùng như gián, nhện, kiến,…

Độ bền bỉ của gỗ sồi là vô cùng cao so với các loại gỗ công nghiệp

 

Kiểu dáng của tủ quần áo gỗ sồi

Gỗ sồi có đặc điểm của gỗ tự nhiên như cứng, chắc và dễ uốn cong bằng hơi nước nên thuận tiện cho việc uốn cong và chạm khắc, vì thế một tủ quần áo được làm gỗ sồi có thể được tạo những đường nét, hoa văn kết hợp với vân gỗ một cách tinh tế. Với thớ gỗ đẹp nên có tính thẩm mỹ cao, đem lại vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp cho không gian nội thất. Kiểu dáng của tủ quần áo gỗ sồi luôn được cập nhật thường xuyên, với nhiều kiểu sáng từ đơn giản đến phức tạp, hiện đại để dễ dàng phù hợp với từng không gian sống.

Rất nhiều kiểu dáng tủ quần áo được làm từ gỗ sồi

Có thể bạn muốn xem thêm: 3 Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Màu sắc của tủ quần áo gỗ sồi

So với các loại gỗ công nghiệp gỗ tự nhiên như gỗ sồi có màu sắc tươi sáng và bền bỉ hơn. Màu vàng đặc trưng của gỗ sồi được đánh giá cao bởi nó khá phù hợp với mọi không gian, từ những căn phòng hiện đại, trẻ trung đến không gian ấm áp, cổ điển. Màu sắc của tủ quần áo gỗ sồi cũng được quyết định bởi sự đa dạng của những đường vân, tự nhiên và cuốn hút, tạo ra nét đặc trưng riêng biệt cho tủ quần áo nhà bạn.

Gỗ sồi có màu sắc tự nhiên và tươi mát

Với những lý do trên đây, chắc chắn bạn sẽ nên sở hữu một chiếc tủ quần áo bằng gỗ sồi cho phòng ngủ của mình rồi đúng không nào! Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín chuyên về các sản phẩm gỗ tự nhiên thì DL Furniture® sẽ là địa chỉ tin cậy nhất.  

Với thế mạnh về sản xuất những sản phẩm gỗ tự nhiên và sở hữu nhà máy sản xuất gỗ xuất khẩu của riêng công ty nên những sản phẩm tạo ra luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chắc chắn sẽ làm vừa lòng quý khách hàng. DL Furniture® tự tin mang tới cho khách hàng một không gian sống ưng ý nhất thông qua sự phối hợp điêu luyện giữa các mặt hàng nội thất và trang trí.
Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: (028) 6282 5094 – (028) 3731 3748 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Hãy đến với DL Furniture® để cảm nhận một không gian sống hoàn mỹ, sáng tạo!

.
.
.
.