3 cách thiết kế nội thất phòng bếp cho căn hộ nhỏ được gọn gàng hơn

 

Sử dụng tủ bếp đa năng để tiết kiệm diện tích

Một trong những cách thiết kế nội thất nhà bếp giúp tiết kiệm diện tích đó là sử dụng các thiết bị đa năng. Tủ đồ kiêm bàn bếp đa năng là một trong những cách sắp xếp gian bếp gọn gàng được rất nhiều gia đình lựa chọn. Chúng giúp cho gian bếp của bạn không những hiện đại, tinh tế mà còn không kém phần sang trọng đâu nhé. Với cách làm này, bạn sẽ tiết kiệm khá lớn diện tích để tạo nên sự rộng rãi, thoáng đãng hơn cho phòng bếp nhà mình đấy.

thiết kế nội thất

Những vật dụng đa năng sẽ mang lại nhiều không gian trống hơn cho những phòng bếp chật hẹp

 

Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên

Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ khiến cho nhà bếp của bạn không những thoáng đãng, sạch sẽ mà còn rộng rãi hơn rất nhiều. Nếu bếp thiếu ánh sáng tự nhiên thì ý tưởng cho bạn trong việc thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ gọn là có thể sử dụng thêm nhiều đèn kết hợp với những nền gạch men sáng bóng có tính khuếch đại. Sự kết hợp này cũng sẽ khiến bạn ăn gian được không gian bếp. Ngoài ra, để ăn gian diện tích nhà bếp, chúng ta có thể sử dụng gam màu trắng cho sơn tường hoặc các nội thất nhà bếp để mang lại không khí thoáng đãng, rộng rãi và sáng sủa hơn.

thiết kế nội thất

Sử dụng gam màu trắng để “ăn gian” diện tích nhà bếp

Có thể bạn muốn xem: Cách lựa chọn tủ bếp gỗ tự nhiên phù hợp với không gian bếp nhà bạn

 

Sử dụng những chất liệu bền, dễ lau chùi và tối giản hóa những vật dụng không cần thiết

Một điều hiển nhiên trong thiết kế nội thất nhà bếp nhỏ, hẹp đó chính là việc sử dụng những chất liệu bền, dễ lau chùi để cho nhà bếp luôn sáng bóng, sạch sẽ là yếu tố giúp nhà bếp trở nên thoáng đãng, sáng bóng và sạch sẽ hơn. Nó sẽ làm tăng độ sâu và diện tích của nhà bếp, khiến diện tích bếp rộng hơn trông thấy. Ngoài ra, bạn nên bỏ hoặc chuyển những đồ dùng không cần thiết trong không gian nhà bếp, thay vì việc trưng bày hết những món đồ đó ra bên ngoài, là cách nhanh nhất giúp phòng bếp nhà bạn trở nên rộng hơn. Đồng thời, nó sẽ giúp nhà bếp của bạn nhìn đỡ lộn xộn và khiến không gian bếp được giải phóng thêm.

thiết kế nội thất

Nên tối giản những vật dụng không cần thiết để tiết kiệm không gian bếp

Với những cách thiết kế nội thất cho không gian nhà bếp thêm gọn gàng trên đây, chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích một cách hiệu quả nhất.

DL Furniture® sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất dành cho những ai muốn sở hữu những sản phẩm gỗ nội thất tự nhiên, và đảm bảo chất lượng nhất. Với thế mạnh về sản xuất những sản phẩm gỗ tự nhiên và sở hữu nhà máy sản xuất gỗ xuất khẩu của riêng công ty nên những sản phẩm tạo ra luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chắc chắn sẽ làm vừa lòng quý khách hàng. DL Furniture® tự tin mang tới cho khách hàng một không gian sống ưng ý nhất thông qua sự phối hợp điêu luyện giữa các mặt hàng nội thất và trang trí.
Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: (028) 6282 5094 – (028) 3731 3748 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Hãy đến với DL Furniture® để cảm nhận một không gian sống hoàn mỹ, sáng tạo!

.
.
.
.