Bí quyết trang trí nội thất phòng khách nhà ống liên thông với nhà bếp một cách hiệu quả

Sử dụng vách ngăn tiện lợi

Nhiều người nghĩ rằng việc xây tường để ngăn phòng khách và phòng bếp hạn chế mùi thức ăn bay khắp phòng, nhưng như vậy là không đúng, thậm chí còn có thể làm cho không gian rất bức bí và hạn chế sự bay mùi. Do vậy, việc sử dụng vách ngăn là cách thiết kế nội thất được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Thời gian xây dựng vách ngăn rất nhanh mà lại không mất nhiều chi phí như xây tường. Đồng thời vẫn tạo sự riêng tư cần có. Đối với cách phân chia bằng màu sắc và những họa tiết trang trí này,… sẽ đảm bảo không gian thông thoáng hơn rất nhiều.

thiết kế nội thất

Sử dụng vách ngăn làm cho căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn

 

Lựa chọn màu sắc nội thất phù hợp với không gian

Trong thiết kế nội thất thì yếu tố màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên một không gian mới mẻ, sáng tạo. Tốt nhất vẫn là bạn nên chọn những tông màu nhạt, trung tính cho tường và nội thất trang trí căn nhà. Những màu này không chỉ làm sáng không gian mà còn tạo cảm giác hiện đại, tinh tế. Hoặc bạn cũng có thể tạo nên nhiều điểm nhấn bằng họa tiết gạch hay đường viền chạy quanh tường bởi những màu đậm hơn. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa sơn 2 màu sắc hay 2 mảng tường khác nhau trong cùng 1 không gian hoặc các màu khác nhau theo từng phòng. Quan trọng là bạn cần tinh tế chọn phối hợp những màu nào. Chính sự độc lập về màu sắc và mảng trang trí này sẽ tạo nhiều điểm nhấn cho căn phòng. Thiết kế này giúp phân chia rõ ràng giữa các không gian mà vẫn tạo được cảm giác gắn kết.

thiết kế nội thất

Yếu tố màu sắc rất quan trọng trong việc tạo nên không gian bếp đẹp

Có thể bạn muốn xem: Bí quyết trang trí nội thất phòng khách nhà ống liên thông với nhà bếp một cách hiệu quả

 

Lưu ý khi thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp

Giải pháp này không chỉ được áp dụng cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ mà với những căn hộ chung cư lớn cũng rất thích mẫu thiết kế này. Vừa tăng hiệu quả thẩm mỹ, lại tăng diện tích sử dụng, thì ai mà không thích. Tuy nhiên, với cách thiết kế nội thất phòng khách và bếp chung như thế này, đòi hỏi chủ nhân ngôi nhà cần giữ vệ sinh chung, thật gọn gàng, sạch sẽ ngăn nắp giữa các phòng.
Nếu phòng bếp gia đình đủ rộng thì nên sử dụng bàn ăn riêng là tốt nhất, còn nếu không thì có thể sử dụng chung bàn ăn với bàn khách. Phòng khách cần được thiết kế thông thoáng, có nhiều ánh sáng. Và ngược lại, nhà bếp cần được thiết kế ở góc tối hơn để tạo sự ấm cúng. Bạn cũng có thể trang trí thêm bóng đèn để tăng vẻ sang trọng trong căn bếp.

thiết kế nội thất
Thiết kế phòng khách liên thông với nhà bếp cần rất nhiều yếu tố quan trọng

DL Furniture® sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất dành cho những ai muốn sở hữu những sản phẩm gỗ nội thất tự nhiên, và đảm bảo chất lượng nhất. Với thế mạnh về sản xuất những sản phẩm gỗ tự nhiên và sở hữu nhà máy sản xuất gỗ xuất khẩu của riêng công ty nên những sản phẩm tạo ra luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chắc chắn sẽ làm vừa lòng quý khách hàng. DL Furniture® tự tin mang tới cho khách hàng một không gian sống ưng ý nhất thông qua sự phối hợp điêu luyện giữa các mặt hàng nội thất và trang trí.
Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: (028) 6282 5094 – (028) 3731 3748 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Hãy đến với DL Furniture® để cảm nhận một không gian sống hoàn mỹ, sáng tạo!

.
.
.
.