Kinh nghiệm chọn mua nội thất gỗ tự nhiên TP HCM

Tham khảo các thông tin về nội thất gỗ

Trước khi chọn mua nội thất gỗ tự nhiên bạn nên tìm hiểu các thông tin về dòng sản phẩm này. Gỗ tự nhiên hiện nay cũng có rất nhiều loại, phong cách khác nhau bạn nên tham khảo. Nếu có nhiều kinh phí gia chủ có thể chọn những loại gỗ quý, đắt tiền như: gỗ căm xe, gỗ sồi, gỗ lim,… vừa bền lại có màu đẹp và ấn tượng. Còn nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn có thể chọn những loại gỗ phổ biến hơn như gỗ tràm, gỗ bạch đàn, gỗ keo,… Ngoài ra, phong cách thiết kế cũng tác động rất nhiều đến kinh phí thiết kế nội thất. Bạn có thể tham khảo thông tin thông qua các trang web hay những người thân xung quanh bạn.

gỗ tự nhiên

Nên tham khảo các thông tin về nội thất gỗ

 

Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Để mua được nội thất gỗ tự nhiên chất lượng cao đòi hỏi người mua phải biết cách kiểm tra chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, nên chú ý đến các bộ phận của nội thất, các khớp nối có chắc chắn hay không. Nội thất cần phải được đóng bằng loại gỗ tự nhiên có chất lượng tốt, nếu như có trang trí hoa văn thì cần phải tinh tế sắc nét, và đẹp mắt, không được có các đầu mẩu gỗ thừa, không bị nứt,… Ngoài ra, nên kiểm tra thật kỹ các góc khuất để tránh mua về sản phẩm kém chất lượng, bị hư hỏng.

Nên kiểm tra sản phẩm thật kỹ trước khi chọn mua

Có thể bạn muốn xem Mãn nhãn với 3 mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên siêu đẹp và sang trọng cho phòng khách

 

Kiểm tra kết cấu của gỗ

Những đồ gỗ tự nhiên sử dụng ở trong gia đình đang được bày bán trên thị trường sẽ có 2 loại: Kết cấu khung cùng với kết cấu ghép liên tiếp. Khi chọn lựa loại kết cấu khung, thì các bạn cần phải lưu ý quan sát kỹ chỗ kết hợp của khung có chắc chắn hay không hoặc là có bị hở không. Nếu như mua cửa gỗ thì 4 góc cửa phải vuông góc. Đối với loại kết cấu ghép liên tiếp thì cần phải kiểm tra liệu chỗ tiếp giáp nhau có thể chịu được lực tốt hay không. Đây cũng là điều quan trọng quyết định chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm.

 

Nên kiểm tra thật kỹ kết cấu của sản phẩm

 

Chọn đơn vị cung cấp uy tín

Ngoài những lưu ý trên để chọn được nội thất gỗ tự nhiên chất lượng cao thì đơn vị cung cấp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nên chọn những đơn vị uy tín có nhà xưởng riêng và khách hàng có thể đến trực tiếp để kiểm tra. Trong đó, DL Furniture® sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất dành cho những ai muốn sở hữu những sản phẩm gỗ nội thất tự nhiên và đảm bảo chất lượng nhất. Với thế mạnh về sản xuất những sản phẩm gỗ tự nhiên và sở hữu nhà máy sản xuất gỗ xuất khẩu của riêng công ty nên những sản phẩm tạo ra luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chắc chắn sẽ làm vừa lòng quý khách hàng.

gỗ tự nhiên

DL Furniture® chuyên cung cấp nội thất cao cấp

DL Furniture® tự tin mang tới cho khách hàng một không gian sống ưng ý nhất thông qua sự phối hợp điêu luyện giữa các mặt hàng nội thất và trang trí.
Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: (028) 6282 5094 – (028) 3731 3748 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Hãy đến với DL Furniture® để cảm nhận một không gian sống hoàn mỹ, sáng tạo!

.
.
.
.