Những mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên đa dạng và hiện đại

Bàn trang điểm Rosa

Sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai muốn sở hữu một chiếc bàn trang điểm có thiết kế sắc sảo và độc đáo như bàn trang điểm Rosa này. Với chất liệu là gỗ sồi Mỹ, gỗ tự nhiên 100% nên độ bền chắc và chất lượng của nó rất đảm bảo. Đây còn là loại gỗ có khả năng chống mối mọt tốt, khả năng chịu lực cao, vân gỗ sáng, đẹp, trong quá trình sử dụng sẽ không bị cong, vênh nên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Ngoài ra, bàn trang điểm này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, với những đường nét chạm trổ tinh tế nên đây sẽ là món đồ nội thất hoàn toàn phù hợp cho kiến trúc nhà mang phong cách cổ điển với những miếng gỗ ốp tường và sàn nhà cũng được làm bằng gỗ cây.

Bàn trang điểm bằng gỗ sồi mang lại vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng

 

Bàn trang điểm Melosa

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, cứng cáp và chắc chắn thì đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn. Bàn trang điểm Melosa với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, thoạt nhìn trông có vẻ cứng cáp, nhưng kiểu bàn trang điểm này sẽ mang lại một nguồn năng lượng mới cho căn phòng của bạn. Bàn có màu gỗ sáng nhẹ, với vân gỗ tự nhiên đẹp, cùng với kiểu dáng đơn giản, và rất nhiều ngăn tủ thông dụng, chứa được nhiều đồ dùng, nhất định sẽ làm bạn hài lòng khi đặt chúng trong phòng ngủ của mình.

Sẽ rất phù hợp cho những ai thích sự đơn giản và truyền thống như mẫu bàn trang điểm này

Có thể bạn muốn xem: Các mẫu bàn trang điểm bằng gỗ tự nhiên

 

Bàn trang điểm Round

Đây cũng là một chiếc bàn trang điểm được làm từ gỗ Sồi Mỹ, về mặt cấu trúc thì dĩ nhiên chất lượng và giá trị sử dụng của nó là hoàn toàn tốt. bàn trang điểm có thiết kế đơn giản với một chiếc gương to, hình bầu dục và 2 ngăn tủ đơn giản, bên cạnh đó còn có 2 ngăn đứng chắc chắn giúp cho chiếc bàn trang điểm trở nên sinh động và hấp dẫn nhất. Chiếc bàn trang điểm được thiết kế gọn gàng nhưng không kém phần độc đáo này rất thích hợp với không gian phòng ngủ sáng tạo, lung linh ánh đèn, kết hợp với những món nội thất gỗ tự nhiên khác sẽ làm tôn lên sự sáng tạo và sắc sảo cho không gian nhà mình.

Bàn trang điểm có cấu tạo đơn giản nhưng rất độc đáo

DL Furniture® sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất dành cho những ai muốn sở hữu những sản phẩm gỗ nội thất tự nhiên, và đảm bảo chất lượng nhất. Với thế mạnh về sản xuất những sản phẩm gỗ tự nhiên và sở hữu nhà máy sản xuất gỗ xuất khẩu của riêng công ty nên những sản phẩm tạo ra luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chắc chắn sẽ làm vừa lòng quý khách hàng. DL Furniture® tự tin mang tới cho khách hàng một không gian sống ưng ý nhất thông qua sự phối hợp điêu luyện giữa các mặt hàng nội thất và trang trí.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: (028) 6282 5094 – (028) 3731 3748 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Hãy đến với DL Furniture® để cảm nhận một không gian sống hoàn mỹ, sáng tạo!

.
.
.
.